Skip to main content

About Us

                บริษัท วันคอนเน็ค จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี  2557 ภายใต้การดูแลโดยบริษัท สมาร์ท ไลฟ์ เทคโนโลยี จำกัด ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Telecommunication 
มีวัตถุประสงค์ที่จะให้บริการ Outsource Call Center Service ในรูปแบบ  ONE STOP ซึ่งเป็นการให้บริการ Call Center แบบ Inbound Service 
หรือ Outbound Service เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจ โดยการเชื่อมต่อระบบคอลเซ็นเตอร์ พร้อมกับระบบฐานข้อมูล เข้ากับ Appications  
เฉพาะด้าน โดยทีมงานมืออาชีพมีทีมงานที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับการให้บริการงาน Call Center มาตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี ทั้งงานด้านการบริหารการจัดการระบบ 
รวมถึงการจัดการทรัพยากรทั้งด้านบุคคล และเทคโนโลยี   
             ปัจจุบันเราสามารถรองรับการทำงานได้มากถึง 30 ที่นั่ง และสามารถขยายจำนวนที่นั่ง เพื่อรองรับการให้บริการ Call Center ที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น

บริการ Outsource Call Center Service

Inbound Call Center Services ,  Outbound Call Center Services
Database & Fulfillment Services

หัวใจหลักในการทำงาน

ทรัพยากรบุคคล >  กระบวนการทำงาน >  เทคโนโลยี

เราใช้ระบบ 3CX Call Center 
ซอฟท์แวร์สำหรับระบบไอพีคอลเซ็นเตอร์ (IP Call Center)  คุณสมบัติเทียบเท่า
ระบบ Call Center ในระดับ Enterprise   สามารถรองรับการใช้งานสำหรับธุรกิจทุกประเภท



                                  ทำไมต้องเลือก One Connect

เพราะเรามี...

  • ประสบการณ์ในงานด้านนี้สูง
  • มีเทคโนโลยีที่ครบถ้วน
  • พนักงานมากด้วยประสบการณ์
  • มีทีม QC ที่ถูกอบรมมาเป็นอย่างดี
  • มีพื้นที่ในการทำงานที่รองรับ โปรเจกต์ของลูกค้าได้

ประโยชน์ที่บริษัท องค์กร ของคุณจะได้รับ.....

  • ประหยัดต้นทุน เวลา และสถานที่
  • แบ่งเบาภาระเพื่อให้คุณได้ดูแลงานส่วนอื่นๆ ได้
  • ควบคุมโครงสร้างของต้นทุนได้
  • เพิ่มผลประกอบการ
  • ควบคุมคุณภาพงานได้

บริการสร้างรายชื่อกลุ่มเป้าหมาย 
Smart Call Target Service (ฺB2B)      ผู้ช่วยสำหรับค้นหากลุ่มเป้าหมายแยกตามประเภทธุรกิจ